Hàng Hóa

Thứ Hai, 4 tháng 8, 2014

Bao cao su dành cho nữ giới


$ 70.000
Bao cao su nữ giới xuất hiện ở Châu Âu từ năm 1992 và đến nay đã được giới thiệu rộng rãi ở nhiều nước trên thế giới, tuy nhiên tại Việt Nam, dụng cụ này mới chỉ được coi là một biện pháp tham khảo và chưa có bán trên thị trường. 
 1. BCS nữ giới là gì? Là một loại bao được chế tạo bằng nhựa tổng hợp mềm mỏng, trong suốt. Trước khi có quan hệ tình dục, người phụ nữ đặt bao đó vào âm đạo của mình. Bên trong bao có một vòng nhỏ di động, giúp bạn gái dễ cho bao vào âm đạo. Vòng lớn hơn ở bên ngoài giữ không cho bao tuột cả vào trong âm đạo, đồng thời che phủ âm hộ và trùm kín dương vật đến tận gốc khi giao hợp. Bao chỉ dùng một lần. Bao có chất trơn rất ướt, thuận tiện cho sự di chuyển dương vật khi giao hợp, và cũng để có thể đặt vào âm đạo một cách dễ dàng. Tuy vậy, nếu chưa từng sử dụng, bạn nên thử tập trước. Bạn gái có thể đặt bao vào âm đạo ngay trước khi sinh hoạt tình dục hoặc từ vài tiếng trước đó. Cũng như với bao nam giới, người bạn tình có thể đặt bao vào âm đạo bạn nữ trong khúc dạo đầu ái ân. Trong khi giao hợp, bao có thể xê dịch một chút, và một số người cho biết có tiếng kêu sột soạt nho nhỏ. Nếu thấy vậy, bạn đừng ngạc nhiên. Miễn vòng miệng bao ở bên ngoài phủ âm hộ là được. 
 2. BCS giúp tránh thai như thế nào? BCS nữ được đặt nằm trong âm đạo với một cái vòng trong ôm lấy cổ tử cung và vòng ngoài ôm lấy âm đạo. Điều này giúp BCS không trượt vào trong âm đạo và tạo một lớp bảo vệ bao phủ bên ngoài âm đạo, ngăn không cho tinh trùng tiếp xúc.
 3. Hiệu quả của BCS nữ? Cũng giống như BCS dành cho nam giới, nếu được sử dụng thường xuyên và đúng cách, bao cao su nữ có hiệu quả tránh thai khoảng 95 %. 
 4. Ưu điểm của BCS nữ - BCS nữ giúp phòng tránh thai và tránh các bệnh lây truyền qua đường tình dục, bao gồm HIV/AIDS. - BCS nữ là một cách giúp người nữ chủ động và chia sẻ trách nhiệm với bạn tình trong việc phòng tránh thai và các bệnh lây truyền qua đường tình dục. - Hầu hết BCS nữ không gây tác dụng phụ, không gây phản ứng dị ứng.
 5. Nhược điểm của BCS nữ - Giá thành còn đắt và chưa phổ biến tại một số nước, trong đó có Việt Nam. - Chỉ sử dụng một lần. - Vòng ở ngoài âm đạo có thể khiến một số phụ nữ cảm thấy không thoải mái. - Trong quá trình giao hợp, bao cao su nữ có thể gây tiếng kêu sột soạt nho nhỏ. Việc sử dụng chất bôi trơn sẽ khắc phục được vấn đề này. - Việc sử dụng BCS nữ phức tạp hơn BCS nam, người phụ nữ có thể gặp khó khăn khi đưa BCS nữ vào hoặc khi tháo ra. Xé vỏ, lấy bao ra nhẹ nhàng. Vân vê nhẹ nhàng cho dịch trơn đẫm hết bao. Bóp hẹp vòng nhỏ, cầm bao chắc chắn.Tay cầm bao đưa vào âm đạo, tay kia vạch môi sinh dục dẫn đường. Đưa bao vào sâu hết mức có thể đưa được. Đưa ngón tay vào trong bao, tìm chạm vòng nhỏ, đẩy bao sâu đến hết âm đạo. Tránh đừng để bao bị xoắn. Tháo bao: xoắn miệng bao để giữ tinh dịch bên trong, kéo nhẹ bao ra. Vứt vào thùng rác (không bỏ hố vệ sinh).
 6. Các loại BCS nữ? - Loại bao cao su âm đạo Reality (Reality vaginal condom): Bao cao su này là một ống dài 17cm, được chế tạo bằng chất dẻo polyurethan, có hai vòng mềm ở hai đầu. Dụng cụ được đặt vào âm đạo giống như cách đặt một màng ngăn, vòng ở đầu trong khớp với cổ tử cung, vòng ở đầu ngoài phủ lên các môi của âm hộ, do đó có thể hứng toàn bộ tinh dịch của nam giới phóng ra khi giao hợp, không cho lọt vào đường sinh dục nữ. - Loại bao cao su âm đạo thứ hai (Women's choice female condom) có cấu tạo giống như bao cao su nam kèm theo một que nhựa để đẩy vào, đầu trong dày hơn khớp với đầu trên âm đạo, đầu ngoài là một vòng che phủ lên các môi của âm hộ. - Còn một loại bao cao su dùng cho nữ nữa, có cấu tạo gần giống như cái quần lót bằng latex với một túi nhỏ ở đúng vị trí lỗ âm đạo. Trước khi giao hợp, người phụ nữ đẩy cái túi nhỏ này vào trong âm đạo. Dụng cụ này che phủ được toàn bộ tầng sinh môn và bộ phận sinh dục ngoài của người phụ nữ, do đó có khả năng bảo vệ tránh các bệnh lây theo đường tình dục cao.
Quantity : Add to Cart

1 nhận xét: